top of page
Sphere on Spiral Stairs
Search

TPHCM có gì chơi? - Hành trình khám phá TPHCM bằng xe buýt 2 tầng

Xe bus lăn bánh cũng là lúc bạn sẽ bắt trọn được những góc hình đẹp lung linh của TP. Hồ Chí Minh đầy hoa lệ khi đi qua các tuyến phố, con đường, địa danh như: đường hoa Nguyễn Huệ, Trụ sở ủy ban thành phố, Nhà thờ lớn, Tượng đài Trần Hưng Đạo, Thảo Cầm Viên....Vậy chẳng có lý do gì để bạn từ chối chuyến trải nghiệm xe buýt 2 tầng city tour Sài Gòn khi đến đây?

Xe buýt 2 tầng TPHCM

Khi đến thành phố Sài Gòn, bạn thường đến tham quan những địa danh ào? Di chuyển bằng phương tiện gì? Đã bao giờ bạn được trải nghiệm vừa chu du quanh thành phố Sài Gòn sôi động, tấp nập vừa được tham quan những địa danh nổi tiếng trên một chiếc xe hai tầng không có mái che chưa?

Nếu các du khách đến thành phố Hồ Chí Minh muốn trải nghiệm tham quan những địa Điểm tham quan nổi tiếng của Sài Gòn mà vẫn tiết kiệm thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí khác cũng như nhìn ngắm đường phố Sài Gòn trên độ cao hàng chục mét hoặc các bạn đang sinh sống tại Sài Gòn muốn có trải nghiệm mới mẻ tại chính thành phố của mình thì xe buýt 2 tầng city tour Sài Gòn sẽ cho bạn cơ hội có được trải nghiệm thú vị đó.

Một vài nét giới thiệu về xe buýt 2 tầng city tour Sài Gòn

Xe buýt 2 tầng city tour Sài Gòn là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách du lịch cũng như người dân bản địa, đặc biệt là giới trẻ rất hứng thú. Thậm chí, có rất nhiều các bạn trẻ đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ để trải nghiệm và review xe bus 2 tầng Sài Gòn. Vậy dịch vụ này là gì mà lại được yêu thích đến vậy?

Xe buýt 2 tầng city tour Sài Gòn là gì?

Xe buýt 2 tầng city tour Sài Gòn là một dịch vụ du lịch mà du khách sẽ được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng mang tính biểu tượng của thành phố Sài Gòn như: chợ bến Thành, Dinh Độc Lập, bưu điện thành phố, … trên một chiếc xe buýt 2 tầng với tầng hai là không gian mở, không có mái che.

Tàng 2 luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả du khách


Review hành trình City Tour tại TPHCM bằng xe bus 2 tầng

Khi lựa chọn hình thức tham quan này, bạn sẽ có cơ hội được ghé thăm tất cả những địa điểm đáng đến nhất tại thành phố không ngủ - Sài Gòn với chi phí tiết kiệm vì không phải di chuyển bằng taxi giữa các địa điểm tham quan. Chỉ với một lần mua vé duy nhất bạn đã có thể di chuyển đến tất cả các địa điểm có trong danh sách như:

  • Nhà thờ Đức Bà – tượng Đức Mẹ

  • Bưu điện trung tâm Sài Gòn

  • Dinh độc lập

  • Bảo tàng chứng tích chiến tranh

  • Phố đi bộ Bùi Viện

  • Bảo tàng Mĩ thuật

  • Tòa tháp Bitexco

  • Chợ Bến Thành

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đặc biệt, khi bạn đã mua vé xe bus 2 tầng TP. HCM, bạn sẽ được nghe thuyết minh chi tiết về địa điểm sắp đến và có thể dừng lại ở địa điểm bạn muốn khám phá cụ thể bao lâu tùy thích và bắt chuyến tiếp theo để tiếp tục hành trình miễn là vé của bạn vẫn còn hạn sử dụng.

Theo những bài review xe bus 2 tầng Sài Gòn của những người đi trước, địa điểm đầu tiên mà xe buýt chuyển bánh qua đó là nhà thờ Đức bà. Đây là một công trình tôn giáo đặc sắc của Sài Gòn được xây dựng vào năm 1877 bởi các kiến trúc sư và thợ người Pháp vì vậy nó mang đậm phong cách kiến trúc của các nhà thờ Pháp với nét đẹp cổ kính nhuộm màu thời gian rất độc đáo. Đặc biệt nhất, phần móng của ngôi nhà thờ có tải trọng gấp 10 lần trọng lượng của cả nhà thờ.

Nhà thờ Đức Bà cổ kính

Khi xe đi đến công trường Mê Linh, Bến Nghé, quận 1, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tượng Đức thánh Trần Hưng Đạo. Tổng chiều cao của bức tượng lên đến 16m với phần mục đỡ hình tam giác cao 10m và bức tượng cao 6m. Bức tượng Là thành quả sáng tác của nhà điêu khắc Phạm Thông năm 1967.

Tượng đài Đức Thánh Trần Hưng Đạo

Khi gần đến điểm dừng là phố đi bộ Nguyễn Huệ, xe buýt hai tầng city tour Sài Gòn sẽ đi qua ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, một công trình kiến trúc đã có tuổi đời lên đến hơn 110 năm Nằm đối diện với con phố đi bộ nổi tiếng nhất ở Sài Gòn.

Ủy ban nhân dân TPHCM

Nhà hát lớn TPHCM

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Thời gian và số chuyến đi trong một ngày

Xe buýt 2 tầng city tour Sài Gòn Có chuyến sớm nhất vào lúc 09.00 và chuyến cuối cùng vào lúc 23.00. Mỗi chuyến sẽ cách nhau 60’ nên du khách có thể ngắm chọn thành phố Sài Gòn ở mọi thời điểm trong ngày.

Điểm đón du khách:

  • 9h-16h: Bưu điện thành phố- cạnh nhà thờ Đức Bà

  • 16h- 21h: Số 92- 96 Đường Nguyễn Huệ- cạnh đài phun nước


Quy định khi đi xe

Hiện nay, xe buýt 2 tầng city tour Sài Gòn có 3 thời gian cho một chuyến đi là 60 phút, 24 giờ và 48 giờ. Đối với những chuyến xe có thời gian 60 phút cho một tour, quý khách sẽ không được lên xuống xe ở các điểm tham quan mà chỉ có thể xuống xe tại điểm trả cố định.

Ngược lại, khi bạn chọn mua vé 24 giờ hoặc 48 giờ, bạn có thể xuống xe và vào tham quan tại các điểm bao lâu tuỳ ý. Sau đó, nếu bạn muốn tiếp tục chuyến đi thì có thể lên xe tiếp theo dừng tại điểm đó.

Xe bus 2 tầng tại Sài Gòn

Trải nghiệm đi xe buýt 2 tầng city tour Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những phút giây tuyệt vời và thú vị. Nếu có dịp đến Sài Gòn thì đừng quên một lần trải nghiệm dịch vụ du lịch này nhé!


Saigontourist Travel luôn hỗ trợ bạn đăng ký vé tham quan TPHCM bằng xe buýt 2 tầng - góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.


bottom of page