top of page
Đồi Chè Hải Hà – Đền Cửa Ông - Mũi Sa Vĩ – Hải Đăng Vĩnh Thực

Đồi Chè Hải Hà – Đền Cửa Ông - Mũi Sa Vĩ – Hải Đăng Vĩnh Thực

(2 ngày – Khởi hành theo yêu cầu)
Mỗi một con đường, luôn để lại những dấu chân. “ Đường mây biên giới “ là một hành trình mới có nhiều những điểm nhấn ý nghĩa thu hút khách. Hải Hà giống như phiên bản của Tỉnh Quảng Ninh thu nhỏ, có biển, có rừng, có cửa khẩu, có tuyến đường biên mây bay khói phủ. Hải Hà ẩm thực rất ngon và rất xưa. Móng Cái sôi động của một thành phố giáp biên, có nhiều điểm đến nổi tiếng như Biển Trà Cổ, Mũi Sa Vĩ, Hải đăng Vĩnh Thực. Một hành trình khác biệt với những hành trình truyền thống, đi để thấy trân trọng hơn ý nghĩa của tuyến biên giới, trân trọng những giá trị sinh tử để bảo vệ bình yên vùng trời, vùng đất, vùng biển và vùng biên của đất nước mình.

Giá từ:

2.650.000

Email: info@saigontourist.net
Tổng đài: 1900 1808
Hotline: 0913601808

GIÁ TRỌN GÓI : Từ 2.650.000 VNĐ/ KHÁCH

( Giá áp dụng cho đoàn từ 6 khách/ đi xe 16 chỗ)


- Liên hệ sales: Ngọc Minh – 0934 371 191


LỊCH TRÌNH TOUR 


NGÀY 01 : HẠ LONG – MÓNG CÁI (Ăn sáng tự túc, ăn trưa, tối)

07.00 Xe và HDV của Lữ hành Saigontourist Quảng Ninh, đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hải Hà.

08.00 Quý khách đến thăm Đền Cửa Ông

09.00 Xe đưa đoàn tiếp tục khởi hành đi Hải Hà.

10.30 Quý khách khởi hành tham quan và chụp ảnh tại Đồi chè Hải Hà - Những đồi bậc thang trải dài típ tắp mang theo hương vị chè thơm ngon của xứ Đường Hoa rất nổi tiếng, chủ yếu dành cho xuất khẩu.

11.30 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

13.30 Xe đưa đoàn ghé Cửa Khẩu Bắc Phong Sinh tham quan bên ngoài và chụp ảnh. Đây là một trong 3 cửa khẩu đường biên với Trung Quốc của Tỉnh Quảng Ninh. Bắc Phong Sinh là một trong những cửa khẩu giao thương kinh tế quan trọng của Tỉnh Quảng Ninh nằm trên địa phận Huyện Hải Hà. Sau đó đoàn đến làm Di tích Pò Hèn, địa chỉ đỏ lửa đã đi vào lịch sử dân tộc với cuộc chiến đấu ác liệt bảo vệ biên giới phía Bắc năm 1979.

17.00 Xe đưa Quý khách về Móng Cái.

18.30 Quý khách ăn tối tại Nhà hàng. Buổi tối, Quý khách tự do dạo phố đêm Móng Cái.

Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.


NGÀY 02: MÓNG CÁI – HẠ LONG  (Ăn sáng, trưa)

07.00 Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

08.00 Quý khách đi Trà Cổ tham quan địa đầu tổ quốc với :

09.00 Tham quan và Chụp ảnh với Mũi Sa Vĩ, Biển Trà Cổ. Sau đó thăm Trung Tâm Cổ động biên giới Sa Vĩ – công trình được khởi công xây dựng năm 2009, hoàn thành vào tháng 10-2013. Công trình này bao gồm 3 phần: phần quảng trường, phần cụm công trình chính và phần nhà dịch vụ. Khu vực quảng trường trung tâm có hai hàng trụ đá với chất liệu đá tự nhiên lấy từ vùng Hoa Lư - Ninh Bình. Cụm công trình chính được xây dựng với 8 ngọn dương vút thẳng lên trời xanh, chiều cao 27m, được đúc từ bê tông và được mạ một lớp kẽm trên bề mặt.

10.30  Sau đó Quý khách đi quan và Đảo Vĩnh Thực bằng cano ( Option tour ) :

Quý khách ngồi cano ( 20 phút ) di chuyển ra Đảo Vĩnh Thực, xe đón Quý khách đi thăm Ngọn Hải Đăng Vĩnh Thực – Đây là ngọn Hải Đăng nằm ở địa đầu của tổ quốc, là ngọn hải đăng đầu tiên trong chuỗi 90 ngọn hải đăng của Việt Nam. Hải đăng Vĩnh Thực có chiều cao tính từ chân móng lên đỉnh tháp đèn là 18m, chiều cao tháp đèn tính từ mặt nước biển lên đỉnh tháp là 86m và một trong những điểm đến ngắm biển tuyệt đẹp. Trải nghiệm ăn trưa tại nhà hàng của người dân trên Đảo Vĩnh Thực.

Ghi chú: Khách không đi Đảo Vĩnh Thực, xe sẽ Quý khách vào trung tâm Móng Cái tự do tham quan mua sắm và ăn trưa.

13.30 Quý khách quay về bờ, Xe và HDV đưa quý khách theo cung đường cao tốc quay về Hạ Long. Kết thúc chương trình


* Lịch trình có thể điều chỉnh thứ tự điểm tham quan tùy theo tình hình thực tế về thời tiết, giao thông hay sức khỏe của du khách.

Giá từ:

2.650.000

bottom of page