top of page
Sphere on Spiral Stairs
Search

Công viên Kittyd & Minnied Cần Thơ - lạc vào xứ sở trời Âu

Công viên Kittyd & Minnied được biết đến như một thiên đường giải trí đặc sắc nhất Cần Thơ. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa lâu đài tráng lệ, hòa mình trong khung cảnh đậm chất châu Âu và trải nghiệm vô số các trò chơi giải trí hấp dẫn. Đây là một điểm đến hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị đấy!

Công viên Kittyd & Minnied Cần Thơ

1. Công viên giải trí Kittyd & Minnied ở đâu?

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang (Cách Trường Đại học Cần Thơ 7km, cách cầu Cần Thơ 7km)

Thời gian hoạt động (17/9-30/10/2022): Thứ 7 - Chủ nhật (8:00-17:00)


2. Công viên giải trí Kittyd & Minnied Cần Thơ có gì chơi?

  • Check in tại phố đi bộ Olympus Street

Olympus Street là một con đường dài và rộng dẫn bước bạn vào sâu trong khuôn viên khu giải trí Kittyd & Minnied. Con đường này cũng là nơi diễn ra các chương trình biểu diễn ca múa nhạc, diễu hành đường phố tái hiện các nhân vật trong cổ tích Bạch Tuyết, Nàng tiên cá, Lọ lem, Công chúa Tóc Mây,… biểu diễn mascot, biểu diễn nhân tượng trên không,… Dạo bước trên con phố này, bạn có thể tham quan và mua sắm những món quà lưu niệm đặc trưng của công viên giải trí Kittyd & Minnied Cần Thơ.


  • Khám phá các tòa lâu đài bên trong công viên giải trí Kittyd & Minnied

Một trong những hoạt động không thể thiếu khi đến Kittyd & Minnied đó là check in và khám phá những tòa lâu đài. Những tòa lâu đài ở đây khiến du khách phải trầm trồ thích thú bởi vẻ đẹp cổ điển, đậm phong cách phương Tây. Nhìn ngắm những tòa lâu đài đồ sộ này, có thể bạn liên tưởng đến ngôi trường phép thuật Hogwarts trong bộ phim Harry Potter kinh điển.

Và một trong những tòa lâu đài nổi bật nhất tại đây đó là Coeus Castle với quần thể tượng thần Hy Lạp cổ đại vô cùng kỳ thú. Tòa lâu đài được xây dựng theo phong cách hoàng gia. Bên ngoài còn có tường thành kiên cố bao quanh. Tòa lâu đài mang vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ như một nơi trị vì của vua chúa.


  • Tham quan quảng trường tình yêu

Một trong những điểm check in “hút fan" nhất tại công viên Kittyd & Minnied Cần Thơ đó là Eros Square - quảng trường tình yêu. Dạo chơi tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng thần tình yêu và những hình trái tim với dòng chữ “love you forever”. Và để ghi dấu tình yêu của mình, bạn có thể khắc tên vào những chiếc móc khóa nhỏ và lưu lại tại đây. Cũng giống như cầu tình yêu Cần Thơ, nơi đây là nơi lưu giữ cảm xúc của không ít du khách.


  • Trải nghiệm trò chơi giải trí hấp dẫn

Nếu đã đến công viên Kittyd & Minnied Cần Thơ, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi thế giới các trò chơi vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích mạo hiểm, đừng bỏ qua các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc 360°, trò chơi quả lắc, tàu cướp biển Viking,…

Muốn thử thách bản thân hơn một chút, bạn có thể tham gia trò chơi Hành trình mạo hiểm trên cao, với tổng chiều dài lên đến 1.500 m và hơn 50 hành trình từ cấp độ dễ đến khó. Còn muốn trải nghiệm những trò chơi nhẹ nhàng, tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái hơn, bạn có thể tham gia trò xe đạp không gian, sứa biển đại dương, cưỡi ngựa đu quay,...

Nếu muốn đốt cháy thật nhiều năng lượng, vận động nhiều hơn, có thể đến Khu trò chơi vận động mạo hiểm để trải nghiệm xích đu rồng rắn, tháp dây xoay, tổ đại bàng,… Trong những ngày hè nóng bức, khu công viên nước với các trò chơi dưới nước như máng trượt lốc xoáy, máng trượt “Khúc quanh thịnh nộ”,… chắc chắn là một sự lựa chọn không thể hấp dẫn hơn.

(Nguồn ảnh: Internet)


Saigontourist Travel luôn hỗ trợ bạn đăng ký vé trải nghiệm các dịch vụ tại Công viên giải trí Kittyd và Minnied (Cần Thơ) - góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.



Comments


bottom of page