top of page
Sphere on Spiral Stairs
Search

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại “đảo ngọc” Phú Quốc

Nhắc đến Phú Quốc không chỉ là thiên đường cho các tín đồ đam mê du lịch thích khám phá, nơi đây còn chứa đựng một vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ bởi bãi cát dài trắng mịn, cùng làn nước biển một màu xanh ngọc. Cùng điểm qua top 5 trải nghiệm hàng đầu tại đảo Phú Quốc cùng Lữ hành Saigontourist nhé!

1. Công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc

Thần Zues thử thách khách du lịch với tàu lượn siêu tốc tại VinWonders Phú Quốc


VinWonders Phú Quốc hay còn gọi là Vinpearl land Phú Quốc trước đây. Thật đáng tiếc nếu như đã đến Phú Quốc mà không mua vé tham quan vào công viên giải trí này để trải nghiệm cảm giác mạnh từ những trò chơi mạo hiểm có tiếng tại đây.

Còn gì tuyệt vời hơn thả mình trên một con tàu lượn siêu tốc và hò hét thật to khắp không gian rộng lớn của VinWonders Phú Quốc. Ngoài ra, nếu như bạn là một vị khách không hứng thú với những trò chơi cảm giác mạnh thì bạn có thể thư giãn tại các buổi biểu diễn Nhạc nước, cho cá mập ăn, … Mách nhẹ với bạn một điều là những hoạt động này bạn cần phải mua vé cố định tại các khung giờ nhé!

>>> Xem giá vé và đặt mua vé vui chơi VinWonders Phú Quốc TẠI ĐÂY!


2. Vinpearl Safari Phú Quốc

Đôi chân và chiếc cổ dài từ những chú Hươu cao cổ của Vinpearl Safari Phú Quốc


Bạn muốn trải nghiệm cho một chú hươu cao cổ ăn, hoặc ngắm nhìn những chú sư tử bằng chính đôi mắt của mình? Là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với diện tích 180ha, nơi đây mang đến trải nghiệm “nhốt người, thả thú” hấp dẫn mà bạn chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác.

Chắc hẳn các em bé của Lữ hành Saigontourist đến nơi đây sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên bởi vì sự đáng yêu của nơi này.

>>> Xem giá vé và đặt mua vé Vinpearl Safari Phú Quốc TẠI ĐÂY!


3. Grand World Phú Quốc

Hoàng hôn làm ngây ngất lòng người tại Grand Phú Quốc


“Thành phố không ngủ” là tên gọi của nơi đây bởi sự rực rỡ của các cửa điểm tham quan, các hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống… Trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng chèo thuyền trên “kênh đào Venice phiên bản Việt”, tham quan Bảo Tàng Gấu Teddy lưu lại những bức ảnh bên cạnh nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng ở nơi này đều được khách du lịch rất ưa chuộng.

Đặc biệt, chắc hẳn team của “Lữ hành Saigontourist” sẽ không thể thoát khỏi những giây phút thăng hoa của Show diễn “Tinh Hoa Việt Nam”, thưởng thức một buổi nhạc nước hoành tráng nhất Đông Nam Á.


4. Đi cáp treo vượt biển đến đảo Hòn Thơm

Cáp treo dài bậc nhất tại Phú Quốc


Trải nghiệm đi cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới và ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp hoang sơ thơ mộng của Hòn Thơm. Với chiều dài ấn tượng đến 8km, tuyến cáp treo vượt biển nối giữa Phú Quốc và Hòn Thơm là trải nghiệm thú vị dành cho người thích ngắm cảnh và đặc biệt là không sợ độ cao.

Chiêm ngưỡng thảm xanh thực vật rộng lớn trên đảo, đường bờ biển cùng nước biển màu xanh ngọc bích vô cùng thơ mộng.

Đến được Hòn Thơm bạn cứ thoả thích chơi dù lượn, chèo xuồng vượt chướng ngại vật và khám phá Mộc Xà Thịnh Nộ - tàu lượn bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Mách nhỏ cho cả nhà của Lữ hành Saigontourist một điều là còn có cả vé thưởng thức Buffet trưa với menu đa dạng tại Đảo ngọc Phú Quốc nữa nhé!


5. Trải nghiệm dịch vụ Du thuyền

Du thuyền tại đảo ngọc Phú Quốc


Xu hướng hiện nay đáng thử nhất chính là “Du thuyền”. Nếu chi phí không phải là vấn đề thì một tour du thuyền chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị, mang đến cho bạn chuyến hành trình đáng nhớ khi khám phá đảo ngọc thiên đường.

Ngoài ra, khi bạn cùng người thân ngồi lại và ngắm nhìn khoảnh khắc mặt trời lặn ngay trên du thuyền giữa biển khơi thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ!

“Đảo ngọc” Phú Quốc nơi được gọi là thiên đường nghỉ dưỡng lí tưởng cho mọi du khách trong và ngoài nước. Đang có rất nhiều combo Vinpearl Phú Quốc hấp dẫn đang chờ đón quý khách hàng. Và đừng quên đặt vé tham quan VinWonders và Vinpearl Phú Quốc để không lỡ mất những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến Phú Quốc nhé!

>>> Check ngay voucher, combo, tour du lịch Phú Quốc để nhận ưu đãi liền tay bạn nhé!


💝Để tham khảo ngay các tour du lịch với mức giá ưu đãi, các combo hấp dẫn, các dịch vụ du lịch thú vị, … hãy nhanh tay liên hệ với Lữ hành Saigontourist để được tư vấn và hỗ trợ chuyến du lịch của quý khách thêm phần trọn vẹn.

📞Hotline: 1900 1808 – Phím 1

(Nguồn hình: Internet)

bottom of page