top of page
Sphere on Spiral Stairs
Search

[Review] Khám phá du thuyền Cataraman Sarita Phú Quốc đang được quan tâm hiện nay

Du thuyền Catataman Sarita Phú Quốc 5 sao mới nhất 2023 mệnh danh là một nữ hoàng đến từ xứ Paris với sự sang trọng giữa đại dương xanh, sự đẳng cấp tuyệt đỉnh mà chỉ có khi đã trải nghiệm qua mới cảm nhận được. Cùng Lữ hành Saigontourist khám phá tất tần tật chi tiết về “nữ hoàng Sarita” nhé!


1. Lí do nào mà “Cataraman Sarita” lại thu hút khách du lịch đến thế?

  • Thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết

Mang một thiết kế sang trọng giữa biển trờ xanh ngát


Là du thuyền buồm đầu tiên và duy nhất tại “đảo ngọc” Phú Quốc, du thuyền Sarita mang một thiết kế với kiểu tàu 2 thân với tone màu chủ đạo trắng – xanh tạo nên một sự thanh lịch, tuy đơn giản nhưng rất thu hút mọi ánh nhìn.

Sự hòa hợp giữa nét cổ điển sang trọng đến từ Pháp nhưng pha lẫn sự mạnh mẽ giữa đại dương mênh mông rộng lớn.

  • Tiện nghi nội thất nghỉ dưỡng hàng đầu

Sự hiện đại trong hệ thống nội thất của du thuyền Sarita


Nội thất được đầu tư với một buồng lái siêu thoáng đãng, bên trong là quầy bếp với view phóng trọn tầm mắt khắp đại dương, đặc biệt là vào lúc xế chiều khi hoàng hôn buông xuống thì dự rằng bạn sẽ có những bức ảnh với view cực chill, tha hồ thả hồn và sống ảo cực chuẩn.

Và còn rất nhiều dịch vụ khác nữa mà chỉ khi trải nghiệm thực tế bạn mới có thể thấy và cảm nhận được sự chu đáo tại đây dành cho bạn, như một vị khách VIP khi đến đây.


2. Trải nghiệm du thuyền đẳng cấp cataraman Sarita như thế nào?

Dịp hè 2023 đã đến, Lữ hành Saigontourist đang có các ưu đãi rất hấp dẫn dành cho dịch vụ du thuyền Cataraman Sarita tại “Đảo ngọc” Phú Quốc cho quý du khách.

Hành trình trên du thuyền Cataraman Sarita Phú Quốc cùng Lữ hành Saigontourist sẽ mang đến quý khách những trải nghiệm:

  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Cáp treo Hòn Thơm


  • Trải nghiệm câu cá trên thuyền


  • Tham quan Hòn Gầm Ghì


  • Tham gia hoạt động lặn ngắm san hô


  • Tham quan Bãi Đá Chồng - Hòn Thơm


  • Dùng bữa trên du thuyền


Là một website du lịch khá nổi tiếng dành cho các tín đồ du lịch đây, chuyên về các tour, combo nghỉ dưỡng hay các dịch vụ vô cùng sang xịn mịn với giá cực ưu đãi. Lữ hành Saigontourist hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khám phá thú vị về du thuyền Catamaran Sarita tại "đảo ngọc" Phú Quốc.

>>> Check ngay giá dịch vụ du thuyền Cataraman Sarita


💝 Để tham khảo ngay các tour du lịch với mức giá ưu đãi, các combo hấp dẫn, các dịch vụ du lịch thú vị khác … hãy nhanh tay liên hệ với Lữ hành Saigontourist để được tư vấn và hỗ trợ chuyến du lịch của quý khách thêm phần trọn vẹn.

📞 Hotline: 1900 1808 – Phím 1

📧 Email: info@saigontourist.net

(Nguồn hình: Internet)

bottom of page