top of page
Sphere on Spiral Stairs
Search

Top 5 địa điểm du lịch hè 2023 hấp dẫn

Thời tiết nắng đẹp của mùa hè, dù nhiệt độ có tăng lên đôi chút nhưng vẫn không thể ngăn Lữ hành Saigontourist gửi đến bạn các tour du lịch hè 2023 thú vị. Hãy cùng khám phá "Top tour du lịch hè 2023" hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ nhé!

1. Du lịch Phú Quốc – “Đảo ngọc” của Việt Nam.

Đảo ngọc Phú Quốc


Thời tiết có chút nắng nóng của mùa hè thật là thích hợp để bạn cùng với gia đình trải qua một kỳ nghỉ dưỡng với “Tour du lịch trọng gói Phú Quốc". Những khoảnh khắc hạnh phúc khi sải đôi chân trên bãi cát trắng dài và tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp quyến rũ từ những bãi biển xanh ngọc hoang sơ.

Không chỉ sự đa dạng của tuyến “Tour du lịch trọn gói Phú Quốc" tại Lữ hành Saigontourist. Team Lữ hành Saigontourist còn có các “DỊCH VỤ DU LỊCHđể cho chuyến trải nghiệm Phú Quốc của quý khách” trở nên hoàn hảo hơn như:

  • Du thuyền Phú Quốc

  • Combo vé tham quan Vinwonders + VinSafari Phú Quốc

>>> Mọi chi tiết ưu đãi dịch vụ du lịch đều có TẠI ĐÂY!!


2. Du lịch Sapa – Nơi gặp gỡ đất trời.

Khung cảnh huyền diệu tại Sapa


Sapa vào mùa nào cũng thu hút khách du lịch đến nơi đây một cách lạ thường. Với cái sự oi bức của mùa hè, khi trải nghiệm du lịch Sapa quý khách sẽ tận hưởng được thời tiết mát mẻ vào mùa hè và ngắm nhìn một khung cảnh đồi đồi núi trùng điệp, hay những cánh ruộng bậc thang đẹp vô ngần.

Và thật tuyệt vời hơn nữa, khi trải nghiêm DỊCH VỤ CÁP TREO FANSIPAN để đặt chân lên nóc nhà Đông Dương và chiêm ngưỡng “hồn thiêng đất Việt” và lưu những khoảnh khắc tại cột cờ Tổ Quốc cao nhất Đông Dương.

>>> Check ngay ưu đãi combo Vé Cáp Treo Fansipan + Buffet !


3. Du lịch Đà Nẵng – Thành phố của những cây cầu.

Rực rỡ sắc màu tại Đà Nẵng


Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng “thành phố của những cây cầu” du khách sẽ ngắm nhìn cảnh sắc độc nhất, tận hưởng khí hậu mát mẻ và sự thân thiện của con người nơi đây.

Không chỉ như vậy, dịch vụ tham quan của Đà Nẵng rất hấp dẫn du khách như sự thơ mộng của Bà Nà Hill, trải nghiệm công viên nước Mikazuki, … Lữ hành Saigontourist cung cấp các dịch vụ các COMBO HẤP DẪN để mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách:

>>> Check ngay các combo hấp dẫn khác tại đây!


4. Du lịch Nha Trang – Viên ngọc xanh của Việt Nam.

Giải trí tại Vinwonders Nha Trang


Trải nghiệm du lịch hè Nha Trang để hòa mình vào những bãi biển sôi động, khu vui chơi tràn ngập tiếng cười, không khí mát lạnh và thưởng thức sự phong phú của ẩm thực nơi đây.

Dịp hè là thời điểm thích hợp để mọi gia đình đưa các em nhỏ đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ tham quan giải trí hấp dẫn như:

>>> Các dịch du lịch Nha Trang vào mùa hè lý tưởng đều có tại Lữ hành SAIGONTOURIST!


5. Du lịch Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa.

Thơ mộng cùng Đà Lạt hoàng hôn.


Với khí hậu không quá lạnh vào dịp hè 18-22 độ C, trải nghiệm du lịch Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng “mùa đông giữa mùa hè” có một không hai. Bên cạnh đó, quý khách sẽ được ngắm nhìn Hồ Tuyền Lâm, thăm dinh Bảo Đại, …

Tận hưởng “tour du lịch Đà Lạtcùng gia đình và lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn tại thành phố mộng mơ trên những chuyến xe ngựa chạy quanh Hồ Xuân Hương vào dịp hè thì còn gì bằng nhỉ!

>>> Check ngay tour, combo du lịch hấp dẫn với mức giá ưu đãi tại Lữ hành SAIGONTOURIST!!


💝Để tham khảo ngay các tour du lịch với mức giá ưu đãi, các combo hấp dẫn, các dịch vụ du lịch thú vị, … hãy nhanh tay liên hệ với Lữ hành SAIGONTOURIST để được tư vấn và hỗ trợ chuyến du lịch của quý khách thêm phần trọn vẹn.

📞Hotline: 1900 1808 – Phím 1

(Nguồn hình: Internet)

bottom of page