top of page
Sphere on Spiral Stairs
Search

Show diễn Ký ức Hội An có gì mà thu hút đến vậy ?

Nội dung Show thực cảnh “Ký ức Hội An” – Hoi An Impression có gì đặc sắc

Ký ức Hội An là show diễn thực cảnh ngoài trời đầu tiên, lớn nhất ở Việt Nam mang đến cho khán giả “bữa tiệc thị giác” có 1-0-2. Sân khấu khổng lồ 25.000m2, chiều dài lên đến gần 1km, hệ thống âm thanh, ánh sáng ngoài trời đẳng cấp quốc tế. Đến nay show diễn đã thu hút hơn 1.000.000 người xem.

Tất cả đã tạo nên một Ký ức Hội An – chương trình giải trí đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức Guinness ghi nhận kỷ lục là chương trình nghệ thuật thường nhật có sân khấu biểu diễn ngoài trời lớn nhất và có số lượng diễn viên đông nhất.

Show Ký ức Hội An sẽ được diễn ra tại Công viên Ấn tượng Hội An, tọa lạc vị trí đắc địa tại cồn Hến, đây là công viên văn hoá chủ đề siêu lớn tại Hội An. Nơi đây sở hữu không gian sân khấu thực cảnh siêu rộng, tái hiện nhiều công trình giao thoa giữa văn hoá phương Đông và phương Tây.

Show diễn đã tái hiện đầy đủ và trọn vẹn về văn hoá, lịch sử, bản sắc của vùng đất Hội An.


  • Màn 1: Sinh mệnh

Sinh mệnh là màn diễn đầu tiên của Ký ức Hội An. Sinh mệnh tái hiện bức tranh về phong tục, cuộc sống của con người Hội An trước đây. Mở đầu màn trình diễn là hình ảnh cô gái đang dệt vải với đôi tay uyển chuyển, nụ cười hiền hòa.


  • Màn 2: Đám cưới

Đạo diễn show Ký ức Hội An đã xây dựng chủ đề cho màn 2 đó là câu chuyện về đám cưới của công chúa Huyền Trân và Quốc vương Chăm pa Chế Mân. Đây là màn diễn lộng lẫy, lung linh nhất của show Ký ức Hội An nhưng không làm mất đi tính chân thực của câu chuyện.

  • Màn 3: Đèn và Biển

Đèn và biển đưa du khách trở về với Hội An thế kỷ XVI, XVII trong bối cảnh phát triển ngành kinh tế mới. Câu chuyện tình yêu đầy bi thương giữa chàng trai buộc phải lênh đênh trên biển để giao thương hàng hóa với nước ngoài và người con gái dịu hiền đêm đêm thả đèn hoa đăng trên sông Hoài êm ả cùng lời nguyện cầu người yêu sớm trở về. Sự nhớ thương và một tình yêu chung thủy đến cạn cùng đã mang đến cho các du khách những cảm xúc khó nói thành lời.

  • Màn 4: Bến bờ

Bến bờ là màn diễn được lấy bối cảnh từ phiên chợ quốc tế Hội An thời kỳ hội nhập với thế giới giai đoạn thế kỷ XVIII, XIX. Không khí tấp nập, sôi động của thương cảng quốc tế sầm uất nhất khu vực Đông Nam Á thời bấy giờ được thể hiện rõ nét qua hình ảnh những tàu thuyền đến từ phương Tây, từ Trung Quốc, Nhật Bản liên tục cập bến. Các thương nhân trao đổi hàng hóa và đặc biệt là mang theo hơi thở văn hóa mới lạ tới vùng đất này.

  • Màn 5: Áo dài

Kết thúc show diễn thực cảnh Ký ức Hội An là màn trình diễn áo dài truyền thống kết hợp với các công trình kiến trúc cổ xưa ở vùng đất Hội An. Người xem sẽ vỡ òa cảm xúc trước hình ảnh 100 cô gái trong tà áo dài thướt tha cùng nhau sánh bước trên con đường ngập tràn ánh sáng, tái hiện từng giai đoạn của phố Hội sầm uất.

Thông tin về sơ đồ hàng ghế show diễn Hoi An Memory Show:

Sân khấu show Ký ức Hội An sẽ có sức chứa tổng cộng là 3300 ghế với nhiều khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Phần gần sân khấu nhất và các vị trí 2 bên sẽ là hàng ECO có 2200 ghế, hàng ECO có giá cả tiết kiệm nên rất phù hợp cho du khách.

Tiếp sau hàng ECO chính là hàng ghế giữa HIGH có 1000 ghế, đây được xem là lựa chọn tốt khi giúp khán giả xem được chi tiết buổi biểu diễn và toàn cảnh sân khấu. Nếu muốn có trải nghiệm tốt hơn nữa, du khách có thể chọn hàng ghế VIP với chỉ 100 ghế, hàng VIP có vị trí cao nhất, thuận tiện để xem mọi khoảnh khắc trong từng tiết mục.


Chương Trình vé tham khảo của Saigontourist Travel

Nguồn hình: Internet

Saigontourist Travel luôn hỗ trợ bạn đăng ký vé trải nghiệm dịch vụ vé xem Show Ký Ức Hội An -góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.

bottom of page