top of page
Sphere on Spiral Stairs
Search

Vũng Tàu có gì chơi? -Suối nước nóng Bình Châu - khu du lịch nghỉ dưỡng cực chất tại huyện Xuyên Mộc

Suối nước nóng Bình Châu nằm trên Quốc lộ 55, thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một khu du lịch suối khoáng nóng rộng 33ha, nằm ngay cạnh bãi tắm Hồ Cốc. Được biết, Bình Châu cách bãi biển Long Hải khoảng 50km, cách TP.HCM khoảng 150km.


Là điểm đến yêu thích bậc nhất Vũng Tàu, suối nước nóng Bình Châu sở hữu nguồn khoáng nóng quanh năm với những làn khói mờ sương đầy mê hoặc. Ở đây, du khách không chỉ ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm áp, mà còn được thả mình vào thiên nhiên Hồ Cốc xinh đẹp.

Đặc biệt hơn cả, nguồn khoáng nóng tại Bình Châu được đánh giá là rất có ích cho việc phục hồi và chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp. Những tinh chất có trong nước khoáng nóng sẽ thẩm thấu vào bên trong, đồng thời thanh lọc độc tố của cơ thể. Từ đó vừa nhẹ nhàng thoa dịu những cơn đau ở khớp gối, vừa nuôi dưỡng làn da mịn màng và căng tràn sức sống.


Bên trong Suối nước nóng Bình Châu có gì?

  • Cụm hồ khoáng nóng ngoài trời xanh mát

Điểm đến đầu tiên mà bạn khó lòng cưỡng nổi là ngâm mình trong làn nước khoáng 37 độ C trong veo, hay ngâm chân tay ở một số hồ có nhiệt độ từ 40 độ C. Dòng nước tại đây “hội tụ” đến 24 thành phần khoáng không hề kém cạnh các loại nước suối khoáng nổi tiếng trên thế giới. Chính vì thế, Bình Châu được đánh giá là địa điểm vui chơi không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, giảm stress mà còn tốt cho các chứng bệnh xương khớp, tăng tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể,...

Được biết, mỗi hồ với những công dụng và chức năng riêng, mang đến nhiều tiện nghi đa dạng tùy theo sở thích của mỗi người. Cụ thể:

  • Hồ khoáng nóng rộng lớn giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

  • Hồ bơi thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên tươi mát.

  • Hồ thủy lực massage toàn thân.

  • Cụm hồ ngâm khoáng nóng riêng tư.

Đặc biệt, khu vực hồ bơi dành cho trẻ em thoải mái vui chơi được thiết kế với độ cao vừa phải, đảm bảo an toàn.

Mỗi bồn tắm đều có nguồn khoáng nóng trực tiếp chảy vào, nhẹ nhàng xoa dịu tinh thần và thể chất


  • Tắm bùn khoáng tút tát làn da: Sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp

Bùn khoáng tại khu du lịch Bình Châu hoàn toàn 100% đến từ thiên nhiên, được hình thành từ lá và thân cây tràm trầm tích hòa cùng dòng khoáng nóng lộ thiên đã tồn tại hàng trăm năm qua. Do đó, sau khi ngâm qua nước khoáng nóng khoảng 15 phút, bạn nên dành chút thời gian ngâm mình trong bùn trắng hoặc thoa bùn đen trộn với tinh dầu tràm rồi nằm yên thư giãn thêm 30 phút trong bùn. Cuối cùng, bạn chỉ cần ngâm mình lại vào nước khoáng nóng thêm 15 phút nữa là được.

Sau khi đã thực hiện các bước trên, bạn có nhận thấy da dẻ trở nên trắng hồng, mịn màng hơn hẳn chưa nào? Điều này là nhờ các tinh chất trong bùn khoáng tự nhiên sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da để thanh lọc độc tố, từ đó vừa giúp da căng mịn vừa hỗ trợ chữa lành một số bệnh ngoài da.

Trải nghiệm ngâm bùn khoáng


  • Thử tài luộc trứng với nguồn khoáng nóng thiên nhiên

Tại khu vực giếng trời sau tán cây tràm cổ thụ là những hồ nước nóng đến 82 độ C, vì thế Minera Hot Springs Bình Châu đã “hô biến” nơi đây thành khu vực để du khách thử tài luộc trứng. Chỉ cần kiên nhẫn từ 10 đến 15 phút, giỏ trứng trong tay bạn sẽ có thể dùng được ngay. Điểm thú vị là khi luộc trứng bằng khoáng nóng chính là lòng đỏ trứng sẽ chín đỏ đầu tiên, ăn cực béo bùi.lợi ích tốt. Điều đáng vui hơn là bạn được tư vấn bởi những bác sĩ đông y nổi tiếng nhất khu vực này.

Hồ luộc trứng tại suối nước nóng Bình Châu


  • Câu cá sấu giải trí

Đặc biệt, đến với khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, quý khách có thể tự mình trải nghiệm loại hình giải trí cảm giác mạnh là câu cá sấu. Bạn sẽ được đứng ở một vị trí cực kỳ an toàn để cho cá sấu ăn bằng một cần câu dài. Hình ảnh những con cá sấu trong hồ đảm bảo sẽ khiến bạn rất thích thú đấy.

Hệ thống rào chắn kiên cố, luôn đảm bảo an toàn cho du khách


  • Tham quan vườn thú Mini Zoo

Không chỉ sở hữu những hồ nước độc đáo cùng các hoạt động giải trí thú vị, suối nước nóng Bình Châu còn thu hút du khách ở khung cảnh thiên nhiên trong lành, những bãi cỏ xanh mướt, cây cối um tùm. Đặc biệt tại đây còn có cả một vườn thú mini với các loài động vật đặc trưng của hệ sinh thái nơi đây như gấu, trăn, nhím, khỉ, đại bàng…

Hươu sao là loài vật được các bé yêu thích nhất tại Mini Zoo của suối nước nóng Bình Châu

Ngoài ra, xung quanh khuôn viên của khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Bình Châu còn có hàng loạt công trình decor theo chủ đề nhiệt đới, hài hòa với tự nhiên mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ cần đi dạo một vòng nơi đây, đảm bảo máy ảnh của bạn sẽ đầy bộ nhớ và ngắm mãi cũng không chán.


  • Đi dạo bằng xe ngựa

Một trải nghiệm cực kỳ đậm chất nam bộ. Bạn thuê hẵn một chiếc xe ngựa với giá 200.000 đồng là bạn sẽ di chuyển được 6 người đi dạo khắp nơi. Đây là loại hình dịch vụ giúp bạn giảm phần di chuyển bộ mà còn trãi nghiệm phương tiện giao thông của những ngày xa xưa.



Saigontourist Travel luôn hỗ trợ bạn đăng ký vé trải nghiệm các dịch vụ tại Suối nước nóng Bình Châu - góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.



bottom of page